Giỏ hàng
Sale Extra từ MILUXE Shop Now

THE JOURNAL MENSWEAR

PHONG CÁCH SUIT ITALY

Những bộ suit Italy mang tinh thần hiện đại và trẻ trung. Thiết kế thường có phần vai độn tương đối cao, không có đường xẻ đuôi áo, sử dụng chất liệu mỏng và nhẹ do tính chất khí hậu.

Một bộ suit Italy thường phù hợp với tuýp người đàn ông cao ráo và thon gọn, được chia thành làm 4 kiểu may: Neapolitan (Napoli), Roman (Rome), Milanese (Milan) và Florentine (Florence).

Suit kiểu Neapolitan (Napoli)

Kiểu suit này không có phần đệm cầu vai và phần vai được làm mềm mại nhất trong tất cả các kiểu may, gồm phần tay áo cố định (như hình minh họa phía trên). Ve áo rộng hơn các kiểu còn lại, có cạp và hàng cúc cao, vạt áo dài theo tiêu chuẩn của Ý. Neapolitan là một kiểu suit rất đẹp và lịch lãm.

Hình minh họa áo vét kiểu Napoli

Suit kiểu Roman (Rome)

Suit kiểu Rome có phom dáng lịch lãm và sang trọng hơn với phần đệm vai nổi bật, mang đến hình ảnh mạnh mẽ quyền lực bởi chúng làm nổi bật vóc dáng chữ V phù hợp với tuýp người đàn ông cao lớn và thon gọn.

Ảnh minh họa suit kiểu Roman

Suit kiểu Milanese (Milan)

Suit kiểu Milan có cấu tạo phức tạp hơn với phần bên trong áo có xu hướng ít lộ ra ngoài so với những kiểu suit khác, đôi khi có túi kép. Vải thường có độ bóng, tạo vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp bởi chúng mang phong cách của một trong những kinh đô thời trang bậc nhất Thế giới.

Ảnh minh họa suit kiểu Milan

Suit kiểu Florentine (Florence)

Kiểu may Florentine được nhận biết rõ nét nhất bằng đặc điểm phần vai lồi, ve áo rộng và lộ lớp lót trong, tạo ra hình dáng chữ X phù hợp với tuýp người eo nhỏ. Túi áo thường không có nắp.

Ảnh minh họa suit kiểu Florentine

Nguồn: Gentlemanstravels

Sản phẩm liên quan
loading