Giỏ hàng
Sale Extra từ MILUXE Shop Now

THE JOURNAL WATCHES

Phỏng vấn Mike Shani – nhà sưu tầm dành tình yêu lớn cho đồng hồ độc lập

Là nhân vật nổi tiếng trên Instagram với những bức ảnh đồng hồ đầy ấn tượng, Mike “Shani” Shanlikian là nhà sưu tầm đồng hồ độc lập người Mỹ. Ông sở hữu những mẫu đồng hồ nổi tiếng nhất trong phân khúc đồng hồ độc lập, bao gồm Philippe Dufour Simplicity, F.P. Journe Tourbillon Remontoir d'Egalite hay Rexhep Rexhepi Chronometre Contemporain.

Mới đây, Shanlikian đã có một bài phỏng vấn được thực hiện với George Mayer, người đứng đầu bộ phận bán hàng của nhà bán lẻ đồng hồ Watchbox. Bản thân cũng là một người đam mê đồng hồ khi đeo trên tay chiếc F.P. Journe Octa Perpetuelle, Mayer đã trò chuyện với Shanlikian về bộ sưu tập của ông, đồng thời tìm hiểu điều gì đã thúc đẩy Shanlikian sưu tầm đồng hồ độc lập từ những ngày đầu tiên.

Hai chiếc F.P. Journe trong bộ sưu tập

Chiếc Akrivia AK-06 và RRCC I

Một số chiếc khác trong bộ sưu tập

Theo Shanlikian, chế tác đồng hồ là sự kết hợp giữa khoa học và nghệ thuật. Sự quan tâm ngày càng lớn đến đồng hồ độc lập đến từ việc các thương hiệu như F.P. Journe dựa trên các phương pháp truyền thống để tạo nên một chiếc đồng hồ.

Ông giới thiệu một số chiếc đồng hồ yêu thích từ bộ sưu tập của mình, bao gồm chiếc “1 in 30” Chronometer của nhà chế tác đồng hồ người Mỹ Keaton Myrick. Nhưng với Shanlikian, chiếc đồng hồ quan trọng nhất trong bộ sưu tập là chiếc George Daniels Millenium và Philippe Dufour Simplicity - những mẫu đồng hồ huyền thoại được tái hiện lại trên hai phiên bản đương đại của chúng là Rexhep Rexhepi's Akrivia AK-06 và Greubel Forsey Hand-Made 1.

Nguồn: WatchesbySJX

Sản phẩm liên quan
loading