Giỏ hàng
Sale Extra từ MILUXE Shop Now

THE JOURNAL MENSWEAR

CHẤT LIỆU THƯỢNG LƯU: Điểm cốt lõi giúp tạo nên đẳng cấp thời trang của giới tinh hoa

BRIONI

Bí quyết đằng sau phong cách thượng lưu của Brioni - thương hiệu biểu tượng của thời trang Ý và thế giới, không chỉ nằm ở bộ Âu phục hàng thửa, mà đẳng cấp còn thể hiện qua chất lượng của hơn 800 mẫu vải tinh tuyển và độc quyền.

mobile

Trên tinh thần "slow luxury", nhà mốt luôn ý thức trong việc sản xuất chất liệu tự nhiên bền vững như len Vincuna, cashmere, lụa, lanh và bông, nhằm tăng giá trị sử dụng của sản phẩm lên đến 50 năm

sp_polo-with-zip-ss-ivory

mobile

Polo hiện đang được bán với giá tầm 13.000.000 VNĐ

Hạ về, Brioni đem tới cho phái mạnh các thiết kế năng động, thoải mái, nổi bật là mẫu áo polo nam tính, thanh lịch.

sp_polo-with-zip-ss-navy

mobile

Dòng áo polo bền vững làm từ 100% cotton cao cấp

Được làm từ vải cotton piqué nổi trội với tính thoáng mát, bền bỉ, dễ bảo quản, co giãn cao và vô cùng thoải mái. Hơn thế nữa, kết cấu dệt đặc biệt của loại cotton này có khả năng giấu vết mồ hôi hoàn hảo khi người mặc phải vận động.

Đối với các quý ông công sở hay những doanh nhân thường xuyên phải di chuyển, dòng sản phẩm Ventiquattro (gồm suit và sơ-mi) của Brioni sẽ là lựa chọn lý tưởng. Trong tiếng ý, Ventiquattro nghĩa là 24, tính từ giúp người dùng liên tưởng đến ưu điểm chống nhăn vượt trội suốt 24 tiếng của các thiết kế này. 

Nổi bật nhất là chiếc áo sơ-mi Brunico từ chất liệu cotton Thụy Sĩ thượng hạng tạo đồ mềm mại, nhẹ nhàng mà vẫn vô cùng đứng dáng.

sp_shirt-fit-holly-white

mobile

Sơ-mi Brunico giá khoảng 18.000.000 VNĐ

 

JOHN LOBB

Nhắc tới câu chuyện chất liệu, thương hiệu giày John Lobb - trực thuộc tập đoàn Hermès (Paris), hiển nhiên không nằm ngoài "cuộc chơi" đẳng cấp. Suốt gần 2 thế kỷ tồn tại, thương hiệu 155 năm tuổi luôn đứng đầu danh sách lựa chọn của các thành viên hoàng gia, các nhà tư bản và những ngôi sao kịch nghệ. Quy trình chế tác một đôi giày "thửa" phải trải qua 190 bước trong ít nhất 50 giờ, và thời gian chờ đợi sẽ phải tính bằng tháng để đi đến bước hoàn thiện.

mobile

 John Lobb thu hút giới sành sỏi bởi chất lượng tuyệt hảo. Mỗi đôi giày được chế tác từ ít nhất 8 miếng da, được chọn kỹ càng về màu sắc, thớ da và trọng lượng.

Thương hiệu giày thủ công số 1 thế giới này còn gây ấn tượng bởi việc sản xuất không quá 100 đôi mỗi ngày. Đặc biệt, việc tuyển chọn da là bước quan trọng với john Lobb. Ít ai biết rằng, họ sở hữu những loại da độc quyền mà không một hãng nào có được. Cascmer da không nhuộm hóa chất từ kho dự trữ luôn được Hermés ưu tiên tuyển chọn cho John Lobb. Điều này khiến giới mộ điệu luôn đặt niềm tin về tính độc đáo, độ an toàn của sản phẩm. Được nhận 3 chứng chỉ của Hoàng gia Anh, di sản nghệ thuật thủ công đỉnh cao của htuowng hiệu được minh chứng qua sự bền vững vượt thời gian.

mobile

SHOP NOW

Sản phẩm liên quan
loading