Giỏ hàng
Sale Extra từ MILUXE Shop Now

THE JOURNAL WATCHES

Trên tay chiếc BR05 Skeleton Blue

Khoảng một năm rưỡi trước, Bell & Ross đã tạo nên bước đột phá đầy táo bạo khi dấn thân vào thị trường đồng hồ thể thao vỏ thép với bộ sưu tập BR05. Với ý tưởng là sự kết hợp giữa thiết kế vỏ vuông quen thuộc, phong cách quân đội cùng tinh thần đương đại mang hơi hướng đô thị, bộ sưu tập BR05 đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng yêu thích dòng đồng hồ thể thao tích hợp vòng đeo tay bằng thép. Hãy cùng đến với một trong những phiên bản độc đáo nhất của BR05: Bell & Ross BR05 Skeleton Blue.

Ban đầu, ý tưởng của Bell & Ross BR05 khá đơn giản nhưng cũng rất táo bạo. Đó là thương hiệu muốn sử dụng các yếu tố mang tính biểu tượng trong thiết kế, từ đó phát triển theo phong cách của dòng đồng hồ thể thao tích hợp vỏ thép. Bell & Ross mong muốn tạo ra một chiếc đồng hồ mang tinh thần đương đại nhưng vẫn có DNA của thương hiệu, đồng thời có thể được đeo trong mọi hoàn cảnh: từ khoang lái máy báy chiến đấu cho đến cuộc sống thành thị sôi động. Tuy nhiên, nói lúc nào cũng dễ hơn làm, việc đổi mới thường đi kèm với những rủi ro và Bell & Ross hiểu rõ điều đó. Họ quyết định thâm nhập vào thị trường đồng hồ thể thao vỏ thép với niềm cảm hứng thiết kế từ những mẫu đồng hồ kinh điển trước đây.

Phiên bản BR05 Skeleton đầu tiên được ra mắt vào năm 2019, với các chi tiết lộ máy màu xám trên thân vỏ thép không gỉ.

Với BR05, Bell & Ross đã cho thấy sự đổi mới và sáng tạo qua bộ vỏ thép tương đối mỏng, mặt số đơn giản và vòng đeo tay bằng thép tích hợp với bộ máy. Tất cả đã tạo nên một chiếc đồng hồ pha trộn hoàn hảo giữa phong cách thể thao và xa xỉ, sở hữu tất cả những yếu tố đã làm nên thương hiệu của Bell & Ross như hình dáng vỏ "tròn trong vuông", bốn ốc vít ở bốn góc mặt số, các vạch số tương tự như dòng đồng hồ phi công của thương hiệu.

Bên cạnh các mẫu BR05 cơ bản như BR05 Black Steel hay dòng đồng hồ bấm giờ BR05 Chrono thì mới đây, Bell & Ross đã cho ra mắt phiên bản BR05 với mặt số openworked: BR05 Skeleton Blue.

BR05 Skeleton Blue giống hệt các phiên bản trước của BR05 về hình dáng, kích thước vỏ vuông 40mm và bốn ốc vít quen thuộc. Toàn bộ vỏ đồng hồ đều được hoàn thiện chải mịn, phần vỏ trên mặt số được chải dọc và cạnh vỏ được chải ngang. Lớp chải mờ này chạy dọc quanh viền bezel được đánh bóng kĩ lưỡng, tạo cảm giác chắc chắn cho vỏ đồng hồ.

Về cơ bản, chiếc BR05 Skeleton Blue giống với mẫu BR05 Skeleton phiên bản giới hạn được giới thiệu vào năm 2019, nhưng lại màu sắc nổi bật hơn so với phiên bản trước. Màu xanh lam táo bạo trên mặt số không đến từ các chi tiết bộ máy mà là của mặt kính sapphire. Thiết kế lộ máy openworked thể hiện độ phức tạp của các chi tiết, kết hợp cùng mặt kính sapphire màu xanh tạo nên hiệu ứng thị giác ấn tượng. Kim và các vạch số đều được phủ lớp Super-LumiNova và ô chỉ ngày ở vị trí 3 giờ đã bị loại bỏ trên chiếc Skeleton Blue - một điểm khác biệt so với những phiên bản trước.

Giống như những mẫu đồng hồ trước của bộ sưu tập BR05, chiếc BR05 Skeleton Blue cũng có phiên bản tích hợp vòng đeo tay thép, nhưng dường như phiên bản dây cao su lại nổi bật và ấn tượng hơn cả. Sắc xanh lam của dây đeo cao su kết hợp hoàn hảo với mặt số màu xanh, đem lại sự đồng nhất về màu sắc.

Bên trong lớp vỏ là bộ máy Sellita SW300 quen thuộc, thay thế cho bộ máy ETA 2892 với một vài chi tiết khác biệt nhưng vẫn giữ nguyên các thông số chính của bộ máy, chẳng hạn như tần số 4Hz hay 42 giờ dự trữ năng lượng. Mặt dưới đồng hồ được phủ kính sapphire, để lộ rotor màu xanh lam đậm và các chi tiết nhỏ được hoàn thiện mờ.

Bell & Ross BR05 Skeleton Blue là phiên bản giới hạn 500 chiếc, hiện có sẵn tại các nhà bán lẻ và các cửa hàng trực tuyến của Bell & Ross. Giá bán của BR05 Skeleton Blue tại Việt Nam là 168 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

VỎ: đường kính 40mm x chiều cao 10.4mm - vỏ bằng thép không gỉ được chải và đánh bóng - mặt kính sapphire tại mặt trước và sau - chống nước 100 mét.

MẶT SỐ: mặt kính sapphire màu xanh lam với kim và vạch số phủ Super-LumiNova.

BỘ MÁY: bộ máy BR-CAL.322 Sellita SW 300 openworked lên cót tự động - 25 chân kính - 28.800 giao động/giờ - 40 giờ dự trữ năng lượng

DÂY ĐEO: dây đeo cao su với khoá bấm

SỐ LƯỢNG: giới hạn 500 chiếc trên toàn thế giới.

 

 

 

Sản phẩm liên quan
loading