Giỏ hàng
Sale Extra từ MILUXE Shop Now

THE JOURNAL WATCHES

Kiệt tác vàng nguyên khối của H. Moser & Cie. trên chiếc Venturer Small Seconds

sp_venturer-small-seconds-xl-funky-blue

Tại sự kiện Watches & Wonders Geneva, H. Moser & Cie. đã giới thiệu chiếc Venturer Small Seconds XL, nằm trong bộ sưu tập Venturer. Được lấy cảm hứng từ những thiết kế đồng hồ của những năm 1920s và 1960s, bộ sưu tập Venturer tôn lên nét sang trọng, xa xỉ tren tay người đeo. Chiếc Venturer Small Seconds XL với mặt số màu Funky Blue cùng kim giây nhỏ tại vị trí 6 giờ đem lại sự thanh lịch nhưng cũng không kém phần năng động, nhờ thân vỏ vàng trắng nguyên khối kích cỡ XL. Cái tên "XL" biểu thị ý nghĩa về kích thước mới 43mm, kích thước lớn hơn những mẫu Venturer Small Seconds khác có kích thước 39mm.

Chiếc H. Moser & Cie Venturer Small Seconds sử dụng màu mặt số Midnight Blue fumé trứ danh của nhà Moser - tông màu xanh lam đặc biệt được hoàn thiện bởi kỹ thuật bí truyền "fumé finishing", tạo hiệu ứng tia mặt trời lan tỏa đều từ tâm mặt số ra hai bên, được hoàn thiện thủ công tỉ mỉ bởi hơn 30 lớp sơn mài.

Thân vỏ bằng vàng trắng nguyên khối 18k được đánh bóng thủ công, đường kính 43mm kết hợp với viền bezel mỏng và mặt kính sapphire hình vòm giúp chiếc đồng hồ trở nên gọn gàng, thanh thoát nhưng vẫn không kém phần nam tính.

Mặt sau đồng hồ được thiết kế lộ máy, phô diễn toàn bộ các chi tiết cơ khí của bộ máy HMC 327. HMC 327 được chế tác in-house với 148 chi tiết 100% "Swiss Made", trong đó các bánh răng, bộ dây tóc Original Straumann Hairspring® độc quyền do chính Moser sản xuất.

Bên cạnh đó là 29 chân kính, tần số 2.5 Hz dao động và năng lượng dự trữ "Power Reserve" hơn 3 ngày / 72 giờ. Bộ máy HMC 327 có chi tiết đặc biệt là sử dụng đòn bẩy và bánh răng thoát bằng silicon, trong khi đồng hồ thông thường sử dụng kim loại. Silicon có tác dụng không chống từ tốt và không cần tra dầu khi hoạt động và sửa chữa.

Sản xuất hạn chế, tính năng thông minh... những yếu tố khiến mỗi chiếc H. Moser & Cie ra mắt trở thành món đồ được săn đón dù giá bán hàng triệu USD. Với giới sành đồng hồ, việc nhìn thấy một chiếc H. Moser & Cie đã là điều khó khăn, chưa nói tới việc sở hữu. Lý do là mỗi năm, hãng chỉ sản xuất giới hạn 1.200 chiếc, bằng phần nhỏ so với các thương hiệu cùng phân khúc như A. Lange & Shone, Audemars Piguet hay Patek Philippe.

Dù vẻ ngoài đơn giản, không cầu kỳ xa hoa, những chiếc đồng hồ mang thương hiệu H. Moser & Cie gây ấn tượng mạnh mỗi lần có sản phẩm ra mắt. Nhiều đại gia sẵn sàng bỏ ra hàng triệu USD và chờ cả năm để nhận mẫu ưng ý.

Giám đốc điều hành Edouard Meylan từng chia sẻ, điểm khác biệt lớn nhất của H.Moser & Cie là một hãng đồng hồ độc lập, có thể tự sản xuất ra hầu hết mọi chi tiết trong từng sản phẩm của mình. Hãng hướng đến một thương hiệu có nền tảng truyền thống nhưng không tẻ nhạt, luôn mong muốn sáng tạo ra những mẫu đồng hồ tinh xảo và phức tạp.

Chân dung Edouard Meylan - CEO của H. Moser & Cie.

Toàn bộ đồng hồ được sản xuất in-house tại xưởng của hãng với chất lượng hoàn thiện tuyệt đối. Hàm lượng "Swiss-Made" trên một chiếc đồng hồ H. Moser đạt đến 95%, chỉ riêng dây da là nhập nguyên liệu từ nước khác do Thụy Sĩ không có nguồn da.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT H. MOSER & CIE VENTURER SMALL SECONDS XL FUNKY BLUE

Bộ máy: Bộ máy in-house lên cót tự động HMC 327, chế tác thủ công

Hiển thị: giờ, phút ở vị trí trung tâm và kim giây nhỏ ở vị trí 6 giờ

Mặt số: màu Funky Blue được hoàn thiện bằng kĩ thuật "fumé finishing"

Dự trữ năng lượng: 72 giờ

Thân vỏ: vàng trắng nguyên khối 18k.

Đường kính mặt số: 43 mm

Chống nước: 30 mét

Dây đeo: dây da Kudu cùng khóa cài bằng vàng khối 18K, khắc biểu tượng Moser

Giá: 562 triệu VNĐ (đã bao gồm VAT)

Sản phẩm liên quan
loading