Giỏ hàng
Sale Extra từ MILUXE Shop Now

THE JOURNAL WATCHES

H. Moser & Cie Endeavour Centre Seconds Funky Blue - vẻ đẹp của sự tối giản

sp_endeavour-centre-seconds

Khi nhắc đến một chiếc đồng hồ 3 kim đơn giản, thường người nghe sẽ nghĩ tới một thiết kế đồng hồ an toàn, cổ điển, có chút gì đó "bảo thủ" hay thậm chí là buồn tẻ. May mắn thay, điều đó không hoàn toàn đúng khi nhắc tới H. Moser & Cie. Mặc dù Endeavour Centre Seconds Automatic là một trong những chiếc đồng hồ 3 kim đơn giản nhất của Moser với lời giới thiệu "tôn vinh nghệ thuật chế tác truyền thống", mẫu đồng hồ này lại mang tinh thần đương đại hơn nhiều so với những thiết kế khác của thương hiệu Thuỵ Sĩ.

Tinh thần H. Moser & Cie.

Những chiếc đồng hồ Moser nổi tiếng với phong cách tối giản và mặt số fumé đặc trưng đầy cuốn hút. Yếu tố đơn giản ở bề ngoài đồng hồ đã che lấp đi sự phức tạp của bộ máy cơ khí được hoàn thiện đỉnh cao ở bên trong. Không logo, không chi tiết thừa trên mặt số, vẻ đẹp của Endeavour Centre Seconds Automatic cũng giống như một chai rượu vang hảo hạng, càng để lâu sẽ càng "ngon".

Gần 90% mặt số của những chiếc Moser đều là màu fumé, tức màu khói mờ. Tông màu fumé nhẹ nhất ở phần trung tâm, đậm dần cho đến đường viền ngoài mặt số. Với bộ máy HMC 200 chế tác in-house với 100% chi tiết "Swiss Made" nằm bên trong lớp thân vỏ bằng vàng trắng nguyên khối, Moser mong muốn truyền tải sự kết hợp tinh tế giữa nét đương đại cùng với nghệ thuật chế tác truyền thống trong bộ sưu tập lần này.

Phiên bản thân vỏ vàng trắng nguyên khối của Endeavour Centre Seconds Automatic được kết hợp cùng với mặt số fumé màu Funky Blue, một trong những tông màu phổ biến của mặt số đồng hồ và từng được Moser đưa vào list những màu sắc mặt số được yêu thích bậc nhất.

Không nhiều thương hiệu đồng hồ cao cấp phân loại một màu sắc với từ "Funky", mang nghĩa là vui nhộn, sôi nổi. Đây chính là điểm khác biệt của Moser so với nhiều thương hiệu khác, khi Moser biết cách tiếp cận với đối tượng trẻ trung, cá tính hơn. Điều này cũng được thể hiện ở việc Moser kết hợp thân vỏ vàng trắng của đồng hồ cùng với dây đeo bằng da Kudu - một chất liệu dây đeo có tính ứng dụng cao.

Da Kudu là loại da đặc biệt có nguồn gốc từ linh dương, bề mặt da có các vết xước tự nhiên do môi trường sống trong bụi rậm của loại động vật này. Chi tiết đặc trưng của da Kudu càng làm nổi bật lên phong cách giản dị nhưng vẫn cá tính, độc đáo của chiếc đồng hồ.

Bộ máy tự động chế tác in-house HMC 200

Là một chiếc đồng hồ khao khát trở thành một "người bạn đồng hành" của người đeo, Endeavour Centre Seconds Automatic được trang bị bộ máy HMC 200 với năng lượng được dự trữ tự động trong 72 giờ / 3 ngày. Bộ máy HMC 200 được trang bị bộ hiệu chỉnh do Precision Engineering AG (công ty chị em của Moser) chế tác và dây tóc Original Straumann Hairspring® độc quyền do chính Moser sản xuất.

Mặt dưới đồng hồ được thiết kế lộ máy, phô diễn những gì tinh tuý nhất của một bộ máy H. Moser & Cie qua lớp kính sapphire: quả văng được làm từ vàng hồng nguyên khối, các tấm đĩa được hoàn thiện thủ công với hoạ tiết chải sọc kép đặc trưng của Moser, viền cạnh được đánh bóng và vát cạnh kĩ lưỡng, lấp lánh chân kính...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT H. MOSER & CIE. ENDEAVOUR CENTRE SECONDS AUTOMATIC FUNKY BLUE

Bộ máy: bộ máy in-house lên cót tự động HMC 200, đường kính 32mm, dày 5.5mm, quả văng lên cót bằng vàng khối 18k

Hiển thị: giờ, phút, giây ở vị trí trung tâm

Mặt số: màu Funky Blue được hoàn thiện chải tia sunray, đánh bóng thủ công.

Dự trữ năng lượng: 72 giờ

Thân vỏ: vàng trắng nguyên khối 18k

Đường kính mặt số: 40 mm

Chống nước: 30 mét

Dây đeo: dây da bê cùng khóa cài bằng vàng trắng nguyên khối 18k

Giá: 518 triệu VNĐ (đã bao gồm VAT)

Sản phẩm liên quan
loading