Giỏ hàng
Sale Extra từ MILUXE Shop Now

THE JOURNAL WATCHES

Giới thiệu đồng hồ Bell & Ross lấy cảm hứng từ Bruce Wayne và Batman

Mẫu đồng hồ Wayne Enterprises x Uncrate Collab BR 03-92 mang thiết kế trong tiềm thức của kỵ sỹ bóng đêm.

 

Bài viết của Mark Kauzlarich trên chuyên trang về đồng hồ Hodinkee.

Nếu Batman thiết kế ra một chiếc đồng hồ thì trông nó sẽ như thế nào ? Theo Uncrate và Bell & Ross, nó sẽ trông giống như một chiếc BR 03-92 mới.

Bay lượn trong bóng tối (hoặc gần như thế - vì đây không hẳn là một thông cáo báo chí đâu), chiếc đồng hồ được công bố như là một phần của sự kết hợp giữa Wayne Enterprises x Uncrate. Bộ sưu tập gồm thời trang, mắt kính, và cả bộ đồ tập nếu bạn muốn trở thành siêu anh hùng, là kết quả sau 18 tháng hợp tác giữa DC Comics/Warner Bros. và Uncrate, cho ra đời một cách làm mới dựa trên cá tính thiết kế của riêng Bruce Wayne.

Nền tảng hàng không sẵn có của Bell & Ross BR 03-92 mang tới một dáng vẻ hầm hố cho chiếc đồng hồ, và vì không thể tạo ra cả một chiếc batplane trong bộ sưu tập, Uncrate xem mẫu đồng hồ này là món đồ quan trọng nhất trong bộ sưu tập.

Hơn hết, chiếc Bell & Ross BR 03-92 dành cho Wayne Enterprises là một mẫu đồng hồ rất hiếm với mặt số skeleton trong thân vỏ vuông kinh điển của hãng, cùng với bộ dây da hoặc dây velcro kèm theo, có thể dễ dàng “lên đồ” hoặc “xuống đồ”. Bạn có thể quan sát thấy bộ máy BR-CAL.321 lên cót tự động xuyên qua mặt số skeleton và vành màu nâu đồng. Cuối cùng là bộ vỏ thép không gỉ 42mm đánh xước với vạch chia phút màu đen mờ, cọc số phủ dạ quang Super-LumiNova hợp tông với bộ kim giờ và phút.

Chỉ 100 tín đồ tiềm năng của Bruce Wayne có thể sở hữu chiếc đồng hồ Bell & Ross x Wayne Enterprises, các đơn hàng sẽ rời “hang dơi” (hoặc từ nhà kho) tới tay khách hàng từ giữa tháng 10 năm 2022.

Đánh giá của chúng tôi

Có vẻ như bình luận thường thấy nhất về câu chuyện của Bell & Ross là có rất nhiều người trên các trang cộng đồng đồng hồ hoạt động sôi nổi gần như sẽ mua chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ hàng không này, và họ không bao giờ theo dõi theo các bình luận đó nữa. Điều này, tuy nhiên, đây lại chính là mẫu đồng mà thúc đẩy mọi người tới quyết định về việc bỏ tiền ra mua nó.

Tạm dẹp qua một bên về cái ý tưởng Batman đích thân thiết kế và đeo một chiếc đồng hồ trong “vũ trụ truyện tranh Uncrate” theo cách mà tôi gọi, đây thực sự là một mẫu đồng hồ có vẻ đẹp toàn diện và không quá hào nhoáng. Khi mà mọi người nói đến bộ vỏ, mặt số, và đang hào hứng với cái cảm xúc “Batman”, thì Uncrate dường như đã làm theo cách rất thông minh và tinh tế. Đây không phải Batman, đây là Bruce Wayne, đối với những người dân hoàn toàn bị quên lãng thành phố Gotham, thì anh ta hoàn toàn không liên quan đến Kỵ sỹ bóng đêm. Vậy tại sao đồng hồ của anh ta sẽ là chiếc đồng hồ mà Batman sẽ đeo ?

Chắc chắn rằng, phần logo Bell & Ross sẽ che khuất một chút mặt số skeleton, nhưng vẫn ổn. Cái bạn nhận được là một chiếc đồng hồ skeleton giá $ 4.800 và tất nhiên mức độ hoàn thiện không thể so được với đồng hồ $ 100.000, vậy nên một chút đó hoàn toàn có thể chấp nhận được. Nhưng không giống với những mẫu đồng hồ skeleton khác, tôi nghĩ chiếc đồng hồ này có khả năng xem giờ dễ dàng tuyệt vời, vì phần vành màu nâu đồng cực kỳ bắt mắt (trong mắt tôi là màu cá hồi). Đây không phải là chiếc đồng hồ với hình dáng của đồng hồ máy bay mà bạn có thể đeo trong những buổi tiệc black-tie trang trọng, dĩ nhiên bạn có thể nếu bạn giàu và đẹp trai như Bruce Wayne. Nhưng sau cùng, nó vẫn đa dụng hơn hầu hết những mẫu đồng hồ của thương hiệu khác.

Thật sự, tôi rất kỳ vọng mọi người sẽ chọn đeo mẫu đồng hồ này với dây đeo velcro màu đen. Kết hợp cùng với áo khoác da hoặc áo khoác Rogue Territory cũng trong bộ sưu tập. Bạn có thể không phải là Bruce Wayne, Batman hay thậm chí là Robin, nhưng cũng chẳng ai phàn nàn khi bạn trông giống họ cả.


Thông số kỹ thuật

Thương hiệu: Bell & Ross
Mẫu: Wayne Enterprises x Uncrate x Bell & Ross BR 03-92
Mã: BR0392-BW-ST/SCA

Đường kính: 42mm

Độ dày: 9.65mm
Chất liệu vỏ: thép đánh xước mờ
Màu mặt số: Skeleton với vành bằng đồng
Cọc số: Vạch phút sơn đen nhám với cọc giờ phủ dạ quang
Dạ quang: Super-LumiNova
Chống nước: 100m
Dây: Dây da bê may thủ công màu đen; dây velcro màu đen với dụng cụ tháo, khoá thép đánh xước mờ


Bộ máy

Caliber: BR-CAL.321 dựa trên Sellita SW300
Chức năng: Giờ, phút và giây
Trữ cót: 38 giờ
Lên cót: Tự động
Tần số: 28,800
Chân kính: 25
Chronometer: Không


Giá: $4,800
Đặt hàng: Đặt hàng trước tại Uncrate
Giới hạn: 100 chiếc

Sản phẩm liên quan
loading