Giỏ hàng
Sale Extra từ MILUXE Shop Now

THE JOURNAL WATCHES

Đằng sau vẻ đẹp phi giới tính của chiếc H. Moser & Cie. Endeavour Concept Guilloche Diamonds

sp_endeavour-concept-guilloche-collection

Đã gần 6 năm từ khi H. Moser & Cie cho ra mắt mẫu đồng hồ Concept đầu tiên của thương hiệu - thiết kế chỉ bao gồm kim giờ và phút, các cọc số hay logo được lược bỏ hoàn toàn. Với ý tưởng này, H. Moser & Cie đã góp phần định nghĩa lại khái niệm về tính xa xỉ của một chiếc đồng hồ cao cấp cũng như nghệ thuật chế tác đồng hồ cơ khí. Đó là loại bỏ những chi tiết dư thừa, tập trung vào yếu tố quan trọng bậc nhất của một chiếc đồng hồ là hiển thị thời gian, đồng thời thể hiện sự "thuần khiết" nhất có thể của một bộ máy cơ khí đồng hồ.

Bộ sưu tập Concept cùng mặt số fumé đã gặt hái nhiều thành công đến nỗi mặt số fumé trở thành yếu tố đặc trưng của thương hiệu, ngay cả khi không có logo của H. Moser & Cie. Sự đón nhận đối với bộ sưu tập đã cho thấy nhu cầu trở về bản chất thuần khiết của nghệ thuật chế tác đồng hồ cơ khí "Haute Horlogerie" lớn đến nhường nào, đặt tâm điểm của sự chú ý vào chất lượng thủ công của người nghệ nhân và kĩ thuật hoàn thiện đỉnh cao của thương hiệu.

Vẫn mang những yếu tố đặc trưng của một mẫu đồng hồ Concept, chiếc H. Moser & Cie Endeavour Concept Guilloche Diamonds sở hữu hoạ tiết guilloche độc đáo trên nền mặt số Funky Blue fumé và thân vỏ bằng vàng trắng nguyên khối. Phiên bản vỏ vàng trắng có viền mặt số được đính 0.64 carats kim cương tự nhiên, là sự kết hợp thú vị giữa nghệ thuật chế tác truyền thống và tinh thần đương đại.

Bên trong chiếc Endeavour Concept Guilloche Diamonds vẫn là bộ máy HMC 321 lên cót tay chế tác in-house với các chi tiết và linh kiện 100% "Swiss Made", được hoàn thiện với chất lượng thủ công đỉnh cao. Các chi tiết cơ khí phức tạp của bộ máy vẫn được phô diễn trọn vẹn qua lớp kính sapphire mặt dưới đồng hồ, tương tự như những mẫu H. Moser & Cie khác.

H. Moser & Cie luôn biết cách tạo ấn tượng bằng những tạo tác thời gian vượt trội, phô bày kỹ thuật thủ công truyền thống. Họa tiết guilloché tinh tế cùng viền kim cương trên chiếc Endeavour Concept Guilloche Diamonds mang đến vẻ đẹp phi giới tính, có thể “sharable”: một chiếc đồng hồ có thể được đeo bởi một quý ông hào hoa và quý bà cá tính hay những người có cùng niềm say mê với kỹ thuật truyền thống của nghệ thuật chế tác đồng hồ cơ khí.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT H. MOSER & CIE. ENDEAVOUR CONCEPT GUILLOCHE DIAMONDS

Bộ máy: máy lên cót bằng tay HMC 321, chế tác độc lập, đường kính 32.0 mm, dày 4.8 mm

Hiển thị: giờ, phút ở vị trí trung tâm

Mặt số: midnight-blue fumé điêu khắc họa tiết đối xứng đồng tâm guilloche

Dự trữ năng lượng: 72 giờ

Tần số: 18,000 v.p.h

Thân vỏ: vàng trắng nguyên khối 18K. Vành bezel nạm 0,64 ca-rát kim cương tự nhiên.

Đường kính mặt số: 38.8 mm

Chống nước: 30 mét

Dây đeo: dây da cá sấu cùng khoá cài bằng vàng trắng nguyên khối 18k.

Số lượng giới hạn: 10 chiếc trên toàn thế giới

Giá: 689 triệu VNĐ (đã bao gồm VAT)

Sản phẩm liên quan
loading