Giỏ hàng
Sale Extra từ MILUXE Shop Now

THE JOURNAL WATCHES

Bell & Ross BR S Diamond Eagle - hành trình vươn tới những vì sao

sp_brs-blue-diamond-eagle-diamonds

Năm 2016, Bell & Ross đã cho ra mắt bộ sưu tập đồng hồ nữ BR S Diamond Eagle và đạt được những thành công vang dội. Để tiếp nối sự thành công đó, thương hiệu đã quyết định tung ra một bộ sưu tập hoàn toàn mới trong năm nay. Mặt số trên các mẫu đồng hồ của bộ sưu tập này được lấy cảm hứng từ các hành tinh trong vũ trụ. Chúng được bao phủ bởi một loạt các viên kim cương lấp lánh như những vì sao trong đêm tối. Bộ sưu tập bao gồm 4 phiên bản màu mặt số: xanh lam, trắng xám và hồng, những màu sắc nổi bật gợi lên bầu trời.

Sự thành công

Cách đây hàng nghìn năm, các lữ khách từ khắp nơi trên Trái đất đã sử dụng các ngôi sao làm điểm tham chiếu trong các chuyến đi trên đất liền hoặc trên biển. Điều này cho phép họ có thể di chuyển khắp nơi ngay cả trong ban đêm. Những người tiên phong trong ngành hàng không cũng sử dụng các vì sao để dẫn đường cho máy bay vào ban đêm.

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Bell & Ross, thương hiệu với những mẫu đồng hồ hàng không chuyên nghiệp lại lấy cảm hứng từ bầu trời đêm để tạo ra BR S Diamond Eagle vào năm 2016. Thương hiệu đã sử dụng chòm sao Aquila, hay Chòm sao Đại bàng (Eagle), một trong những cụm sao sáng nhất trong Dải ngân hà, để đưa lên mặt số đồng hồ. Đại bàng là loài chim tượng trưng cho quyền lực. BR S đã truyền tải sức mạnh này nhưng vẫn giữ được nét nữ tính hấp dẫn, quyến rũ. 

Màu sắc

Bộ sưu tập này có bốn màu: xanh, trắng xám và hồng. Tất cả những màu sắc này có thể được nhìn thấy trên bầu trời khi các hành tinh di chuyển trong các mùa trong năm. Nhà thiết kế của Bell & Ross đã chọn màu xanh dương lúc nửa đêm, màu sắc đặc trưng của dải ngân hà. Màu xám tượng trưng cho Mặt trăng. Màu trắng gợi lên những đám mây vũ tích hoặc mây ti. 

Cuối cùng, màu hồng là tông màu phủ lên bầu trời lúc bình minh hay hoàng hôn, gợi nhớ đến các siêu tân tinh, những ngôi sao bí ẩn tạo ra vầng hào quang màu hồng khi chúng phát nổ.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT BELL & ROSS DIAMOND EAGLE DIAMONDS

Bộ máy: Bộ máy quartz BR-CAL.102

Hiển thị: giờ, phút ở vị trí trung tâm.

Thân vỏ: thép không gỉ, được khảm 66 viên kim cương trên vành bezel.

Đường kính mặt số: 39 mm

Chống nước: 100 mét

Mặt số: màu xanh Midnight Blue, đính 7 viên kim cương mô phỏng chòm sao Aquila

Dây đeo: Dây da cá sấu được may thủ công

Giá: 170 triệu VNĐ (đã bao gồm VAT)

Sản phẩm liên quan
loading