Giỏ hàng
Sale Extra từ MILUXE Shop Now

THE JOURNAL WATCHES

Bell & Ross BR 03-92 Military Type - chiếc đồng hồ tiêu chuẩn của hàng không quân sự

sp_br-03-94-military-ceramic

Dựa trên nguyên tắc những thứ thiết yếu không bao giờ được nhường chỗ cho những chi tiết dư thừa, các kỹ sư của Bell & Ross đã thiết kế một chiếc đồng hồ có tính ứng dụng cực cao, thích hợp một cách hoàn hảo với mục đích sử dụng chuyên nghiệp trong quân đội.

Để tri ân lĩnh vực quân sự - nơi những người đầu tiên đeo đồng hồ đeo tay để phục vụ trực tiếp cho nhiệm vụ của họ, Bell & Ross đã cho ra mắt một phiên bản đồng hồ quân sự đích thực: Bell & Ross BR 03-92 Military Type.

Để thể hiện sự trung thành với phong cách quân đội, biểu tượng "MT" màu đỏ được in trên mặt số, viết tắt của "Military Type" (Quân đội). Kim giờ, phút và cọc số đều được phủ lớp dạ quang Superluminova® siêu sáng, cho phép người đeo dễ dàng xem giờ ngay cả trong bóng tối.

Được chế tác hoàn toàn từ ceramic siêu bền, BR 03-92 Military Type có trọng lượng nhẹ, hiệu suất hoạt động cao và gần như không thể bị xước. Màu đen lì chống phản chiếu của thân vỏ và màu xanh quân đội của mặt số tạo nên một chiếc đồng hồ tuyệt vời cho các hoạt động quân sự bí mật hay cần nguỵ trang khi kết hợp với quân phục.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT BELL & ROSS BR 03-92 MILITARY TYPE

Bộ máy: lên cót tự động

Hiển thị: Kim giờ, phút, giây ở vị trí trung tâm, cửa sổ lịch ngày ở vị trí 4 giờ.

Dự trữ năng lượng: 48 giờ

Tần số: 4 Hz

Thân vỏ: Ceramic, kính sapphire phủ lớp chống lóa.

Đường kính mặt số: 42 mm

Chống nước: 100 mét

Mặt số: màu xanh quân đội, kim và các chi tiết hiển thị được phủ dạ quang siêu sáng Super-LumiNova®

Dây đeo: Dây cao su màu đen hoặc dây vải canvas.

Giá: 98 triệu VNĐ (đã bao gồm VAT)

Sản phẩm liên quan
loading