Giỏ hàng
Sale Extra từ MILUXE Shop Now

THE JOURNAL WATCHES

Bell & Ross BR 03-92 Desert Type - chiếc đồng hồ sinh ra từ sa mạc khắc nghiệt

sp_br-03-92-desert-type

Chiếc BR 03-92 Desert Type được Bell & Ross thiết kế nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn, thông số kỹ thuật khắt khe của lực lượng không quân hoạt động tại sa mạc. Do đó, mặt số đồng hồ được thiết kế màu vàng cát giống như quân phục của các phi công khi làm nhiệm vụ trên sa mạc. Vốn dĩ là một chiếc đồng hồ chuyên biệt, BR 03-92 Desert Type tuân thủ hoàn hảo bốn nguyên tắc cơ bản của một chiếc đồng hồ Bell & Ross: tính dễ đọc, chức năng, độ chính xác và khả năng chống nước tuyệt vời. Dây đeo đồng hồ được làm từ da bê màu be hoặc vải dù siêu chịu lực màu đen, đáp ứng hoàn hảo các tiêu chuẩn quân sự.

Để tuân thủ các nguyên tắc của ngành hàng không và quân sự, vỏ đồng hồ có màu đen và mặt kính sapphire phủ lớp chống loá. Đúng như tiêu chí tìm kiếm sự tối ưu, Bell & Ross đã lựa chọn ceramic màu đen làm chất liệu thân vỏ. Vật liệu tiên tiến và công nghệ cao này có thể chống xước, chịu được nhiệt độ rất cao và axit, chống ăn mòn, không gây dị ứng và đặc biệt siêu nhẹ, đem lại cảm giác thoải mái tối đa cho người đeo.

Mặt kính đồng hồ được làm từ kính sapphire, một vật liệu siêu cứng đã được thử nghiệm và kiểm chứng. Bốn ốc vít ở bốn góc thân vỏ gợi nhắc đến niềm cảm hứng hàng không của bộ sưu tập BR 01: các bảng điều khiển trong buồng lái máy bay. Đây là những ốc vít giúp cố định viền bezel với thân vỏ, đảm bảo đồng hồ có khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét.

Cũng giống như các bảng điều khiển trong buồng lái máy bay, kim và cọc số cũng được thiết kế để đảm bảo dễ đọc nhất có thể. Bố cục trên mặt số được lấy cảm hứng từ các kỹ thuật đánh dấu của quân đội. Mặt số được hình thành từ hai phần xếp chồng lên nhau, phần trên màu be được cắt đi ở vị trí của các cọc só, để lộ lớp phủ phát quang màu đen phía dưới. Sự tương phản giữa màu đen và màu cát này đem lại tính ứng dụng cao khi xem giờ vào ban ngày lẫn ban đêm, nhờ vào khả năng phát quang trong bóng tối của lớp phủ SuperLuminova.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT BELL & ROSS BR 03-92 DESERT TYPE

Bộ máy: Bộ máy BR-CAL.302 lên cót tự động

Hiển thị: giờ, phút, giây ở vị trí trung tâm, cửa sổ lịch ngày ở vị trí 4 giờ.

Thân vỏ: ceramic nguyên khối màu đen lì.

Đường kính mặt số: 42 mm

Chống nước: 100 mét

Mặt số: màu vàng cát, kim và các chi tiết hiển thị được phủ dạ quang siêu sáng Super-LumiNova®

Dây đeo: Dây da bê hoặc dây sợi tổng hợp

Giá: 98 triệu VNĐ (đã bao gồm VAT)

Sản phẩm liên quan
loading