Giỏ hàng
Sale Extra từ MILUXE Shop Now

THE JOURNAL WATCHES

Angular Momentum Baby Tiger - nghệ phẩm thủ công độc bản

sp_baby-tiger

Baby Tiger là chiếc đồng hồ đặc biệt nằm trong bộ sưu tập độc bản của Angular Momentum, với bức hoạ hổ con trên mặt số. Đặc biệt, tất cả những chi tiết trên con vật đều được chế tác hoàn toàn bằng kĩ thuật vẽ ngược "Verre Eglomise" dưới lớp kính sapphire.

"Verre Èglomisé" là sự kết hợp của nghệ thuật vẽ tiểu họa - miniature painting và nghệ thuật tráng men - enamel, nghệ thuật này được đẩy lên đỉnh cao bởi cách thức thực hiện độc nhất vô nhị: vẽ ngược lên phía sau mặt kính. Không như kỹ thuật Enamel truyền thống vốn chỉ sử dụng một tông màu đồng nhất dễ cân chỉnh hơn, hay nghệ thuật pháp lam trên những hãng đồng hồ khác như Jaquet Droz, "Verre Èglomisé" còn kỳ công hơn rất nhiều khi người nghệ nhân phải vẽ ngược những bức tiểu họa lên mặt sau của tấm kính. Điều này khó khăn giống với việc phải đọc sách qua một tấm gương vậy. Hiện nay, Angular Momentum là thương hiệu duy nhất trên thế giới sử dụng nghệ thuật này để vẽ lên mặt kính sapphire của đồng hồ.

Để nhường phần lớn diện tích bề mặt đồng hồ cho bức hoạ, mặt số đồng hồ hiển thị giờ bằng thiết kế Revolving Disk System - hiển thị thời gian thông qua một đĩa số cố định tại vị trí 6 giờ. Cả công nghệ vẽ ngược Verre Eglomise và hệ thống hiển thị giờ Revolving Disk System này đều là công nghệ độc quyền của Angular Momentum.

 

Thân vỏ của chiếc Baby Tiger được chế tác từ thép Twist Damascus mạ vàng 20 micron. Đây là loại thép luyện bằng cách kết hợp hơn 100 lớp thép với nhau và được vặn xoắn bằng tay trong khi luyện, từ đó tạo nên những đường vân thép đặc trưng, không thể sao chép trên bất kì loại vật liệu nào khác. Phôi thép Damascus được đưa vào máy tiện để tạo hình vỏ đồng hồ, sau đó được đánh bóng, xử lý acid hoàn toàn bằng thủ công.

Kỹ thuật khó nhất đó là làm sao để vẫn có vân thép Damascus sau khi mạ vàng 20 micro (thông thường đồng hồ và đồ trang sức chỉ mạ vàng 5 micron), và Angular Momentum đã giải quyết bài toán này theo cách hoàn hảo nhất.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT ANGULAR MOMENTUM BABY TIGER

Bộ máy: lên cót bằng tay

Hiển thị: đĩa xoay hiển thị giờ và phút tại vị trí 6 giờ

Mặt số: biểu tượng hổ con được thực hiện bằng công nghệ vẽ ngược Verre Èglomisé lên mặt kính - công nghệ độc quyền của Angular Momentum.

Thân vỏ: thép Twist Damascus mạ vàng 20 micron. Phôi thép Damascus được đưa vào máy tiện để tạo hình vỏ đồng hồ, sau đó được đánh bóng, xử lý acid, hoàn toàn thực hiện thủ công.

Đường kính mặt số: 41 mm

Chống nước: 50 mét

Dây đeo: dây da cá sấu được may thủ công cùng khóa cài bằng titanium

Số lượng giới hạn: Độc bản

Giá: 168 triệu VNĐ (đã bao gồm VAT)

Sản phẩm liên quan
loading