Giỏ hàng
Sale Extra từ MILUXE Shop Now

THE JOURNAL WATCHES

Ấn tượng họa tiết Guilloché trên chiếc đồng hồ Angular Momentum

sp_guilloche-a-guichet

Guilloche, hay còn được viết là Guilloché chính là tên gọi chung của tất cả các loại họa tiết rất nhỏ lặp đi lặp lại trên mặt số đồng hồ (hoặc một số bộ phận khác của đồng hồ như quảng văng - rotor, thân vỏ - case, nắp lưng - caseback…).

Năm 1500, người châu Âu đã có thể khắc họa tiết phức tạo và lặp đi lặp lại như Guilloche trên ngà voi hoặc gỗ, nhưng phải đến thế kỷ 18 thì nguyên mẫu họa tiết đồng hồ Guilloche mới được ra đời, vì các nghệ nhân phải mất nhiều năm để làm chủ nghệ thuật này khi thực hiện thủ công trên kim loại cứng như vàng và bạc.

Họa tiết càng nhỏ và có các đường nét càng phức tạp thì việc gia công càng khó khăn kể cả khi dùng máy móc hỗ trợ. Thậm chí có nhiều họa tiết đồng hồ Guilloche cực kỳ khó phải thực hiện bằng tay với kích lúp và kính hiển vi điện tử, dẫn đến sự đắt đỏ của những chiếc đồng hồ sử dụng kiểu chế tác này.

Angular Momentum Guilloche à Guichet sử dụng bộ máy lên cót tay nằm bên trong thân vỏ bằng titanium cấp độ 5 siêu bền. Họa tiết Sunburst Guilloche trên mặt số bằng bạc 925 mạ vàng của chiếc Angular Momentum Guilloche à Guichet là một loại họa tiết đồng hồ ít phức tạp được lấy cảm hứng từ các tia sáng tỏa ra từ mặt trời hoặc nguồn sáng. Cơ chế hiển thị giờ và phút bằng đĩa xoay độc lập với hai cửa sổ giờ và phút cực kỳ độc đáo.

sp_guilloche-a-guichet

THÔNG SỐ KỸ THUẬT ANGULAR MOMENTUM GUILLOCHE À GUICHET

Bộ máy: lên cót bằng tay

Hiển thị: đĩa xoay hiển thị giờ tại vị trí 12 giờ, đĩa xoay phút nằm ở vị trí 6 giờ. 

Thân vỏ: titanium cấp độ 5 siêu bền

Đường kính mặt số: 41 mm

Chống nước: 50 mét

Mặt số: mặt số chế tác từ bạc 925 mạ vàng, hoạ tiết Guilloche được chế tác thủ công. Mặt kính sapphire phủ lớp chống loá.

Dây đeo: dây da cá sấu được may thủ công cùng khóa cài bằng titanium

Số lượng giới hạn: Độc bản

Giá: 105 triệu VNĐ (đã bao gồm VAT)

Sản phẩm liên quan
loading