Giỏ hàng
Sale Extra từ MILUXE Shop Now

THE JOURNAL EYEWEAR

TRẢI NGHIỆM MẮT KÍNH 5 SAO TẠI MILUXE

Biệt thự Miluxe trưng bày hàng trăm mẫu kính từ các thương hiệu đình đám, hệ thống đo mắt tương đương các phòng Lab quốc tế.

Miluxe tọa lạc tại một biệt thự Pháp cổ, 51 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Không chỉ quy tụ những mẫu kính tuyển chọn độc, lạ, cập nhật xu hướng từ các kinh đô thời trang thế giới, Miluxe còn là địa chỉ truyền tai của giới sành với dịch vụ mắt kính 5 sao. Theo đại diện Miluxe, không gian trưng bày, hệ thống đo khám tại đây đều theo tiêu chuẩn các phòng Lab quốc tế.

"Trước đây nhiều người đã phải sang châu Âu xa xôi hay gần hơn là Nhật Bản, Singapore để hưởng dịch vụ mắt kính chuẩn quốc tế thì nay tại Việt Nam, Miluxe có thể đáp ứng nhu cầu về mắt kính với chất lượng tương đương", đại diện nhà phân phối kính nói.

Visioffice 2 (Essilor Pháp là một trong những hệ thống đo mắt kính tiến tiến trên thế giới được ứng dụng trong đo khám tại Miluxe. Các sản phẩm mắt kính ở đây đến từ những thương hiệu toàn cầu như Zeiss (Đức), Essilor ( Pháp) hay Hoya ( Nhật).

Hệ thống Visioffice2 cho phép thu thập các thông số cá nhân như vị trí đồng tử so với gọng kính, xác định mắt thuận nghịch, thói quen liếc mắt, quay đầu, từ đó thiết kế mắt kính cá nhân hóa, phù hợp với đặc điểm cấu tạo mắt của mỗi người. Dịch vụ mắt cao cấp đem đến tầm nhìn sắc nét hơn đã được áp dụng phổ biến tại nhiều nước phát triển như Mỹ, Nhật Bản, có giá khởi điểm từ 3,8 triệu mỗi cặp.

Kính đa tròng phù hợp với người từ 40 tuổi, phù hợp khi lái xe, đi đường, làm việc, đọc báo, xem tivi hàng ngày... Sau khi các dữ liệu (xác định mắt thuận/nghịch,chỉ số thói quen nhìn gần.. ) được thu thập, phòng Lab tại Singapore sẽ phân tích và thực hiện đánh mắt kính.

Với kính thuốc thể thao, mắt kính thuốc thông thường không có đủ độ cong để lắp vừa gọng kính loại này. Miluxe cung cấp giải pháp từ Shamir (Israel), mắt kính chuyên có độ cong lớn phù hợp với gọng thể thao chuyên dụng, cho phép người chơi thoải mái hoạt động mà không lo văng kính. Tròng kính Shamir có mắt tráng gương với 6 màu nổi bật, tùy chọn thêm lớp phân cực Nupolar Polarzied. Mức giá khởi điểm từ 7,8 triệu đồng.

Kính cắt ánh sáng xanh Prevencia Essilor với công nghệ Light Scan cho phép ngăn ánh sáng xanh tím có hại tập trung phần lớn ở các thiết bị điện tử. Giá khởi điểm từ 1,3 triệu một cặp.

Kính mắt đổi màu từ Essilor.

Kính đổi màu cho phép đổi màu tức thời tùy theo điều kiện ánh sáng, giúp nhìn cảnh vật thực sắc nét và sinh động ở mọi điều kiện ánh sáng. Bên cạnh màu truyền thống, tại Miluxe, khách hàng còn được lựa chọn thêm màu thời trang mới nhất từ Essilor là xanh lục bảo (Emerald), xanh sapphia (Sapphire) và hổ phách ( Amber). Giá từ 3,4 triệu mỗi cặp.

Đến Miluxe, khách hàng sẽ được hỗ trợ, tư vấn từ chuyên gia là những bác sỹ và kỹ thuật viên tận tâm và giàu kinh nghiệm, luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng. 

Sản phẩm liên quan
loading