Giỏ hàng
Sale Extra từ MILUXE Shop Now

THE JOURNAL EYEWEAR

Kính DITA – 25 năm một chặng đường.

Nghệ thuật là nền tảng tạo nên danh tiếng cho sự tuyệt hảo và đổi mới của DITA - lý do tại sao quan hệ đối tác với một số nhà thiết kế danh tiếng trên thế giới rất bền chặt, mối quan hệ không tính bằng năm mà phải tính bằng thập kỷ. Trong thời đại sản xuất hàng loạt và tự động hóa, Dita Eyewear đã cam kết tiếp tục duy trì tư duy của một nghệ nhân.

Được thành lập vào năm 1995, DITA và Nhà sáng lập / Giám đốc điều hành hiện tại Micky Dhillon đã tái cấu trúc kính bằng cách nâng cao các quy chuẩn riêng, tạo ra sự sang trọng tinh tế với các sản phẩm đa dạng: từ gọng kính khỏe khoắn đến những cải tiến mới hơn về thiết kế vượt thời gian thông qua công nghệ hiện đại.

Với hơn 25 năm trong lĩnh vực thiết kế cao cấp và các đối tác sản xuất có năng suất vượt trội, DITA gần như không gặp bất kì thách thức nào mà còn gặt hái danh tiếng như một nhà tiên phong thực thụ trong ngành công nghiệp kính.

SHOP NOW

DITA, tập đoàn chuyên thiết kế, tiếp thị và phân phối kính mát sang trọng và gọng kính thuốc. Công ty phân phối sản phẩm tại các boutique kính mắt xa xỉ, trung tâm mua sắm cao cấp khắp Hoa Kỳ, cũng như ở Canada, Nhật Bản, New Zealand và Úc.

Toàn bộ gọng kính đều được hoàn thiện tại Nhật Bản. Những chi tiết nhỏ nhất trên gọng kính đòi hỏi độ hoàn thiện cao nhất và chất lượng đó chỉ được tìm thấy ở Nhật Bản.

 

 

Năm 2018, Dita đã xây dựng một nhà máy độc quyền tại Nhật Bản, đầu tư hơn nữa vào lĩnh vực sáng chế và phát triển để không ngừng đổi mới thiết kế độc đáo cũng như tối ưu hóa phương pháp sản xuất. Dita là một trong những công ty kính mắt độc lập đầu tiên làm được điều này.

DITA có vinh dự được phục vụ nhóm khách hàng thuộc giới thượng lưu trên thế giới; vừa duy trì các mối quan hệ lâu năm vừa tạo dựng các mối quan hệ cá nhân mới với sự trao đổi về văn hóa, phong cách, thể thao và giải trí; khẳng định vị thế riêng của thương hiệu.

Sao Hollywood Robert Downey Jr đeo kính DITA flight 006.

Tài tử Brad Pitt đã đeo kính DITA từ ngay những năm đầu thương hiệu được thành lập.

Sao Hollywood Jennifer Lopez tươi tắn với kính DITA

Dwyane Wade, ngôi sao của NBA đeo kính DITA

Kính Dita đã trở thành người bạn thân thiết của các tay đua Redbull team là Daniel Joseph và Max Verstappen.
 

Dita Eyewear đã hợp tác với nhiều nhà thiết kế và các nhân vật đại chúng như Alexander Wang, Thom Browne, Kirby Chambliss, Dita von Teese...

“Sự chú trọng đến từng chi tiết, chất lượng và thiết kế là những gì Dita luôn tự hào. Alexander Wang là cây đại thụ trong làng thiết kế thời trang và được hợp tác với những người có cùng chí hướng là một vinh dự tuyệt vời của chúng tôi ”, Giám đốc điều hành Dita Micky Dhillon cho biết.

“Tôi từ lâu đã là một fan hâm mộ tư duy và khả năng sáng tạo của Christian và Eric trong lĩnh vực kính mắt”, Micky Dillon, Giám đốc điều hành của Tập đoàn DITA cho biết. Việc bổ sung thương hiệu Christian Roth vào Dita Eyewear, đã bao gồm kính mắt Dita, Thom Browne và Dita von Teese, sẽ nâng tầm thương hiệu trở thành “nhà sản xuất kính mắt cao cấp hàng đầu trên thế giới”, công ty cho biết.

Nguồn: opticaljournal

Sản phẩm liên quan
loading