Giỏ hàng
Sale Extra từ MILUXE Shop Now

THE JOURNAL EYEWEAR

IC!BERLIN - NHỮNG CHIẾC KÍNH “MADE IN GERMANY” TUYỆT HẢO!

Nhiều người nhận xét rằng Berlin là một tác phẩm nghệ thuật công cộng lớn. Không cần phải tới Đảo Bảo tàng hay trước cổng Brandenburg mà ngay khi đặt chân lên vỉa hè của Berlin, nghệ thuật đã tiếp cận với bạn, ngay cả khi bạn không tìm kiếm nó.

Trái tim của nước Đức không chỉ là “thánh địa của nghệ thuật đường phố" mà cách người dân Berlin ăn vận còn biến nơi đây thành một kinh đô thời trang. Trung tâm kinh tế, văn hóa, thời trang và nghệ thuật này cũng là nơi ra đời của những chiếc kính ic!berlin.


Ic!berlin không chỉ là cái tên mà còn là câu chuyện về thủ đô xinh đẹp của nước Đức. Nếu Berlin là nơi hội tụ của kinh tế, văn hóa, nghệ thuật thì ic!berlin là tổng hòa của một chiếc kính đẹp đẽ, bền bỉ và nhẹ như không.


Tư duy mới mẻ về những thứ quen thuộc đã trở thành nét đặc trưng của thương hiệu Đức. Kết hợp bản lề nguyên bản, không có vít với những lá thép siêu mỏng, siêu bền đã cho ra đời những những chiếc kính với thiết kế ấn tượng, mạnh mẽ, bền bỉ mà trên hết là cảm giác thoải mái cho người đeo.

Trong danh sách những người yêu thích những chiếc kính sáng tạo này ngoài chủ doanh nghiệp, kiến trúc sư, nhà khoa học, những nhà chính trị thì còn có cả những nghệ sĩ, tín đồ thời trang hay sao hạng A của Hollywood như: Brad Pitt, Madonna, Anne Hathaway…

Jason Graham, tài tử Hollywood đưa kính ic!berlin lên màn ảnh

Hugh Grant, diễn viên và nhà sản xuất phim tên tuổi của Anh và Hollywood đeo kính ic!berlin trong một lần xuất hiện trước ống kính

Ic!berlin cũng là cái tên thường xuyên được vinh danh trên bục nhận giải thưởng tại các những triển lãm kính mắt và thiết bị quang học hàng đầu thế giới như SILMO D’Or danh giá..


Thành lập từ năm 1996, ic!berlin là cái người tiên phong của phân khúc kính cao cấp mang đặc trưng của Đức. Sau 24 năm,tới nay ic!berlin vẫn là thương hiệu dẫn đầu với sự hiện diện tại 60 quốc gia. Cho dù đã lưu dấu chân trên toàn thế giới thì những chiếc kính Đức vẫn được sản xuất trọn vẹn tại đây và với ic!berlin, giống như tên gọi của mình sẽ vẫn luôn được làm thủ công tại trái tim của nước Đức.

Những chiếc kính “Hand made in Germany” hiện đã có mặt tại Miluxe, ủy quyền chính hãng tại Việt Nam với giá từ 12 triệu

sp_taku-chrome-deep-blue-sea-milky

mobile

Sp_purity-bronze-warm-grey

Sp_ricky-y-gun-metal-sky-grey-black

Sp_ricky-y-rose-gold-amur-black

Sp_p-berg-fired-copper-nougat

Sp_dahlem-bronze-ecu

Sản phẩm liên quan
loading