Giỏ hàng
Sale Extra từ MILUXE Shop Now

THE JOURNAL EYEWEAR

Bộ sưu tập Fendi x Versace – Cú bắt tay lịch sử giữa 2 nhà mốt danh tiếng Italy

Bộ sưu tập Fendi x Versace với màn hoán đổi vai trò giữa hai giám đốc sáng tạo trở thành tâm điểm của làng mốt, tối 26/09.

 

 

Những ngày gần đây, các tín đồ thời trang thế giới đổ dồn sự chú ý vào show diễn Fendi x Versace Xuân hè 2022 trong khuôn khổ Milan Fashion Week. Đây là màn kết hợp mang tính biểu tượng, kỷ niệm tình bạn và tác động văn hóa của hai nhà mốt danh tiếng với màn hoán đổi vai trò giữa: Donatella - giám đốc sáng tạo của Versace, với Kim Jones - giám đốc nghệ thuật mảng Haute Couture và thời trang nữ của Fendi.

Mọi chuyện bắt đầu từ một bữa tối ấm cúng ở dinh thự nhà Versace hồi tháng 2, nơi quy tụ đầy đủ bốn gương mặt cầm trịch hai hãng: Donatella Versace, Kim Jones; Silvia Venturini Fendi và Delfina Delettrez (2 thế hệ thừa kế nhà mốt Fendi). Sau những phút giây cười đùa vui vẻ, họ quyết định thực hiện một ý tưởng táo bạo.

“Cần nhớ rằng hai thương hiệu này không thuộc cùng một tập đoàn. Chúng tôi chỉ làm với tư cách bạn bè và tôn trọng lẫn nhau. Nó chưa bao giờ được lên kế hoạch vì mục đích thương mại', Kim Jones chia sẻ.

Chương trình mở đầu bằng bộ sưu tập Versace by Fendi với những nét đặc trưng của Versace như kim băng bản lớn, họa tiết âm hưởng baroque trên váy áo, đồ bơi... Bên cạnh đó, Kim Jones cũng bổ sung làn gió Fendi qua nhiều điểm nhấn mới mẻ.

Còn với Fendi by Versace, Donatella đem lại hơi thở sexy cùng những chiếc bra-top phóng khoáng, chân váy ngắn cạp trễ, đầm ôm hay áo bơi cắt khoét gợi cảm. Trong show diễn có sự góp mặt của các tên tuổi người mẫu kỳ cựu như “báo đen” Naomi Campbell, Amber Valletta và Kate Moss, hay những cô nàng “IT girl đang làm mưa làm gió” Gigi Hadid, Lila Moss, Emily Ratajkowski…

Hai siêu mẫu kì cựu Amber Valletta và Kate Moss đảm nhận vị trí kết màn.

"Báo đen" Naomi Campbell với vẻ đẹp hoang dại thường thấy trong show diễn.

Siêu mẫu thế hệ mới Gigi Hadid sải bước lạnh lùng trong thiết kế lấp lánh bắt sáng.

Emily Ratajkowski khoe thân hình không chút mỡ thừa trong BST Fendi by Versace.

Hãy cùng Miluxe ngắm nhìn trọn BST gây chấn động làng thời trang Fendi x Versace.

 

Sản phẩm liên quan
loading