Giỏ hàng
Sale Extra từ MILUXE Shop Now

THE JOURNAL EYEWEAR

[NEW ARRIVAL]: RETROSUPERFUTURE: NHỮNG CHIẾC KÍNH ÂM THẦM CÀN QUÉT LÀNG THỜI TRANG!

Trước đây, streetwear chỉ gói gọn trong thế giới của hiphop, skateboard, thì giờ phong cách này đã trở nên phổ biến tới mức những ông lớn của thời trang cao cấp cũng muốn bước chân vào thánh địa!
Dân hàng hiệu chẳng còn xa lạ gì những chiếc kính vuông to bản của Off White, A Bathing Ape (gọi tắt là Bape), thủ lĩnh của streetwear Nhật hay Marcelo Burlon - County of Milan nhưng ít ai biết được tác giả thật sự của những chiếc kính càn quét này là Retrosuperfuture.

Để cho ra những sản phẩm kính, A bathing ape (viết tắt là Bape), thủ lĩnh của streetwear Nhật Bản đã từng cộng tác với Retrosuperfuture
Các fan của streetwear chiếm số lượng đông đảo, họ không chỉ là những người dành mối quan tâm duy nhất vào những bộ trang phục mà còn có những kẻ cuồng giày đến phát điên, hay dành tình yêu âm thầm nhưng mãnh liệt đó là những tín đồ kính.
Các fan của hãng gồm toàn sao lớn, trong đó là Kanye West, Beyoncé, Yoko Ono, Rihanna, Lady Gaga, Daft Punk, Snoop Dogg, rapper A$AP Rocky, Jessica Alba, tay đua Valentino Rossi.

Rihanna, một trong những fan cứng của kính Retrosuperfuture

Cô ca sĩ lắm chiêu Lady Gaga nổi bật với chiệc  kính nhà Restrosuperfuture

Thương hiệu Mỹ đã cho ra đời những chiếc kính mang âm hưởng của retro và của cả tương lai xa lắc. Những chiếc kính vuông to bản với tông màu tint song song cùng với phiên bản all in black….kính Retrosuperfuture khiến các fashionista say mê, chinh phục trái tim của những tín đồ hàng hiệu và khiến cho cả dân văn phòng phải lòng.
Với giá dao động từ 5-8 triệu lại được làm thủ công tại Ý, nếu cầm trực tiếp trên tay kính Retrosuperfuture, những tay sành sỏi về thời trang sẽ cảm nhận được mình đang nắm trong tay một món hời.
Bước ra từ bóng tối và tỏa sáng, kính Miluxe hiện đã có mặt tại Miluxe với giá từ 5-6 triệu. 

Một số mẫu kính tiêu biểu của hãng:

sp_issimo-chrome-blue

mobile

sp_unico-black

mobile

sp_1968-sereno

mobile

sp_issimo-black-celeste

sp_augusto-3627-green

 

 
 
Sản phẩm liên quan
loading